Chạy quảng cáo Facebook thuê tiết kiệm ngân sách nhất

Bạn không biết vận hành Facebook Ads như thế nào cho hiệu quả?

Bạn quá bận rộn việc bán hàng, không tập trung được vào quảng cáo?

Chạy quảng cáo Facebook thuê chính là dịch vụ cho bạn lựa chọn hôm nay. Khi bạn thuê được đơn vị uy tín, chất lượng bạn sẽ nhận về nhiều trái ngọt cho mình.

1. Tại sao nên dùng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê?

Chạy quảng cáo Facebook là xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là kênh để mọi người khai thác lượng khách hàng truy cập khổng lồ. Hiệu ứng chia sẻ thông tin nhanh chóng, đảm bảo những mẩu quảng cáo hay hay sẽ có lượng tiếp cận lớn.

Facebook phát triển nền tảng chạy quảng cáo những khách hàng có nhu cầu. Bạn trả một mức phí cho Facebook để được hiển thị quảng cáo trên hệ thống mạng xã hội này. Cách thức chạy cũng rất đơn giản. Chỉ cần có tài khoản cá nhân, một trang bán hàng riêng và thẻ Visa để thanh toán là bạn có thể chạy được quảng cáo. Tuy nhiên, để quảng cáo có hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Chạy quảng cáo facebook thuê
Chạy quảng cáo facebook thuê

Setup một chiến dịch quảng cáo cần phải tối ưu rất nhiều yếu tố. Nhiều người đốt tiền vào các chiến dịch mà không ra đơn hoặc đơn lẻ tẻ. Như vậy vừa mất thời gian, kinh phí mà lại làm loãng đi thị trường. Hơn nữa lại không biết vấn đề ở đâu dù đã thực hiện đúng từng bước quảng cáo.

Chính vì vậy sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm khi thuê dịch vụ này.

2. Ưu nhược điểm đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê

2.1 Ưu điểm dịch chạy quảng cáo thuê

· Tiết kiệm thời gian làm việc

Công việc kinh doanh ngốn rất nhiều thời gian làm việc của bạn trong ngày. Từ việc kế toán, nhập hàng, quản lý hàng tồn kho. Nếu phải đảm nhiệm luôn cả việc chạy quảng cáo nữa thì thực sự bạn khó có thể kham nổi. Chưa kể, bạn còn phải dành nhiều thời gian để học hỏi kiến thức về quảng cáo mới thực hiện được. Việc chọn mẫu quảng cáo nào, chọn đối tượng ra sao cũng phải nghiên cứu. Thuê chạy quảng cáo Facebook nhân viên Marketing sẽ làm giúp bạn.

· Tiết kiệm ngân sách

Tại sao lại nói tiết kiệm ngân sách khi bạn thuê đơn vị khác chạy quảng cáo bạn sẽ phải mất tiền. Nhưng cái bạn nhận được sẽ hơn cái giá bạn bỏ ra vì chạy quảng cáo chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Họ sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng, tăng doanh thu và tiết kiệm ngân sách cao hơn.

· Hạn chế sai lầm, mất tiền oan

Tự chạy quảng cáo thường sẽ mắc khá nhiều sai lầm. Nhất là việc target đối tượng, setup thời điểm, thời gian chạy quảng cáo. Việc này làm cho quảng cáo cắn tiền cực nhiều mà lại chẳng có kết quả gì.

Bên dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn biết cần làm gì. Đồng thời giúp bạn hạn chế được những sai lầm không đáng có, đưa ra quyết định chính xác.

2.2 Nhược điểm khi thuê chạy quảng cáo

· Khó kiểm soát được ngân sách

Khi bạn tự chạy quảng cáo bạn sẽ kiểm soát được ngân sách của mình. Tức là có thời điểm bạn dừng lại để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu giao cho bên dịch vụ thì họ lại cố gắng để tiêu hết toàn bộ số tiền mà bạn giao cho họ. Trường hợp gặp đơn vị không chuyên, không có tâm như vậy bạn sẽ tốn chi phí cho quảng. Trong khi bạn hoàn toàn có thể đánh giá được chiến dịch đó hiệu quả hay không, lỗ hay lãi để dừng quảng cáo hạn chế lỗ.

Với những đơn vị không có tâm, quảng cáo của họ cũng giống như bạn. Tức là cũng thực hiện các bước như chạy quảng cáo thông thường mà không tối ưu bất cứ yếu tố nào. Nếu bạn không có kinh nghiệm, kiến thức về Marketing Facebook thì không thể nhận ra vấn đề ở đâu.

· Cam kết ảo

Bạn dễ dàng bắt gặp các quảng cáo trên Facebook như cam kết 30 đơn/ngày, cam kết 50 đơn/ngày…với mức phí rất rẻ. Nhưng thực tế đó chỉ làm cam kết ảo, bạn không thể đòi lại tiền của họ nếu như không có kết quả.

Hãy thận trọng với những lời mời chào như vậy. Cái bạn cần là khách hàng tiềm năng tương tác với bạn. Chạy quảng cáo không đơn giản như bạn nghĩ. Nếu ngày nào cũng ra đơn với số tiền như vậy thì đã có rất nhiều triệu phú, tỉ phú.

· Hiểu sai sản phẩm dịch vụ

Bạn là người bán hàng thì bạn sẽ hiểu về sản phẩm, dịch vụ của mình nhất. Từ đó đưa ra nội dung chính xác để cung cấp cho người xem, khách hàng tiềm năng. Còn bên cung cấp dịch vụ thì họ chỉ giỏi về kỹ thuật không, am hiểu về khách hàng, nội dung quảng cáo không chính xác.

Hiểu sai về sản phẩm và dịch vụ là sai lầm lớn nhất khi chạy quảng cáo. Chính vì vậy, bạn nên tự khắc phục bằng cách chọn đơn vị uy tín, hợp tác nhuần nhuyễn để đưa ra mẫu quảng cáo chính xác nhất.

3. Lưu ý khi thuê dịch vụ chạy Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê đang rất phát triển hiện nay. Các công ty lớn nhỏ có, các team, cá nhân tự mở ra dịch vụ chạy quảng cáo thuê cũng rất nhiều. Nó đáp ứng nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp không có khả năng tự chạy quảng cáo.

Nếu bạn là một trong những người đang có nhu cầu thuê dịch vụ thì cần phải thực sự am hiểu về lĩnh vực này. Nếu có thể nên tham gia khóa học Facebook Ads cơ bản để nắm chắc kiến thức. Bạn hoàn toàn có thể chủ động khi thuê bên dịch vụ, không sợ bị lừa. Đồng thời, khi liên hệ với bên đối tác cần đưa ra quan điểm rõ ràng.

3.1 Xác định cam kết của bên dịch vụ là gì?

Bạn mong muốn chạy quảng cáo Facebook thuê mang lại kết quả gì cho bạn. Hãy trình bày rõ quan điểm, mong muốn của mình để bên dịch vụ có kế hoạch và mục tiêu chạy hiệu quả hơn. Đừng chỉ vì lượng like ảo, lượt tiếp cận mà không phải là lượng khách hàng tiềm năng.

Bên nao cam kết 100% ra đơn thì bạn hãy đặt nghi vấn. Không có gì là chắc chắn, quan trọng là chi phí ngân sách bạn bỏ ra như thế nào với kết quả mang về.

3.2 Chọn dịch vụ có dự án đồ sộ, kinh nghiệm chạy sản phẩm giống bạn

Với nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp dịch vụ như vậy bạn hãy trao đổi thật kỹ. Tìm hiểu về đối tác đã có nhiều dự án thành công hay chưa. Đặc biệt họ đã từng chạy quảng cáo ngành sản phẩm dịch vụ giống của bạn chưa. Kết quả có đặt được như ý muốn hay không.

Nếu có thông tin của đối tác từng làm việc với họ càng tốt. Bạn có thể liên hệ để kiểm chứng thông tin. Chạy quảng cáo ít bạn cũng phải tốn vài chục triệu, nhiều thì hàng trăm triệu. Do vậy, thận trọng không bao giờ là thừa.

3.3 Hợp đồng rõ ràng

Hợp tác chắc chắn phải có hợp đồng. Một đơn vị, công ty uy tín mà bạn thận trọng hơn thì đến tận nơi để ký kết. Phải có giấy trắng mực đen cùng điều khoản rõ ràng, chính xác. Đó sẽ là bằng chứng để bạn khiếu nại nếu sau này kết quả chạy không hiệu quả.

Trường hợp bạn làm việc online thì cũng cần phải Confirm/Xác nhận qua Email. Yêu cần bên cung cấp dịch vụ xác nhận thông tin, bạn nên nắm lợi thế, đừng để cầm đằng lưỡi.

3.4 Chạy test quảng cáo trước

Để đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm ngân sách thì không nên chuyển toàn bộ ngân sách cho đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê. Bạn chỉ nên chuyển 3-5 triệu trước để chạy thử trong khoảng 10 ngày. Nếu có hiệu quả thì tiếp tục hợp tác tiếp. Nếu không thì bạn “Say goodbye” tìm đối tác khác cho an toàn.

Chạy test quảng cáo như thế nào thì bạn nên làm rõ với bên cung cấp dịch vụ. Chạy một chiến dịch hay nhiều chiến dịch, nhân bản ra để biết Mẫu quảng cáo nào đem lại hiệu quả cao nhất.

4. Cần chuẩn bị gì trước khi thuê chạy quảng cáo

Bạn muốn chạy quảng cáo thì bạn phải có mặt hàng kinh doanh của mình thật độc đảo. Sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của bạn trên thị trường là gì, nó có cần thiết hay không.

Xác định sản phẩm chính thống

Trong kinh doanh, nên xác định sản phẩm kinh doanh của mình là gì. Không nên có tư duy mùa vụ, ăn xổi ở thì mà cần xác định sản phẩm chính thống. Đồng thời tối ưu toàn bộ khâu kinh doanh thật chặt chẽ. Như cách thức gói hàng, gửi hàng, số lượng, kho hàng. Để khi bạn bắt đầu chạy quảng ra đơn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đừng để tình trạng đơn nhiều mà không có người đóng hàng, gửi hàng làm chậm chễ đơn của khách. Như vậy sẽ làm mất uy tín của chính bạn.

Tối ưu Fanpage

Sau đó bạn phải tối ưu lại Fanpage của mình. Fanpage cần phải được thiết lập và cập nhật nhiều bài viết, thông tin lên để tạo sự uy tín. Nếu bạn không tối ưu nó thì quảng cáo sẽ không tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Thành ta mất tiền mà không chuyển đổi thành đơn hàng. Mục đích của bạn bán hàng mới là chính, còn quảng cáo thương hiệu chỉ là phần bổ trợ mà thôi. Bạn nên tìm hiểu kiến thức vì sao phải tạo Fanpage hiệu quả và cách tạo Fanpage để chạy quảng cáo.

So sánh các chỉ số cũ mới

Thông thường, trên Fanpage của bạn sẽ có mục thống kê số liệu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Bạn theo dõi chỉ số đó để biết được chỉ số cũ và mới khi chạy quảng cáo như thế nào. Nếu không thấy sự thay đổi thì tức là hiệu quả quảng cáo không cao. Cẩn thận không là bị lỗ sấp mặt mà không biết vì sao lại như thế.

5. Đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê uy tín

Bạn cần dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê hãy liên hệ với Viking Software. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho cá nhân doanh nghiệp để tối ưu và nâng cao hiệu quả chạy quảng cáo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, hàng trăm ngàn sản phẩm, dịch vụ đã chạy chúng tôi đảm bảo về chất lượng quảng cáo.

Không chỉ chuyên chạy quảng cáo thuê chúng tôi còn nhận dạy, đào tạo Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads. Bạn sẽ được trang bị kiến thức để tự chạy quảng cáo khi đã có kinh nghiệm.

Bạn hãy để lại thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Hoặc Add Zalo, gọi điện trực tiếp cho nhân viên tư vấn của Viking nhé.

0/5 (0 Reviews)
Content Protection by DMCA.com