()

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Lazada MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

Đăng ký bán hàng trên Lazada mà không hề mất một đồng vốn nào thì tại sao không thử. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện các bước đăng ký dễ hiểu, nhanh chóng để tiếp cận phương thức bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Tự bạn cũng có thể tạo gian hàng cho mình chỉ vài bước đơn giản.

Đăng ký bán hàng trên Lazada là gì?

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử không còn xa lại trong thời buổi hiện nay. Trong đó, Lazada là một sàn thương mại điện tử có mặt đầu tiên ở Việt Nam. Ngay từ khi nó xâm nhập vào thị trường đã thu hút rất nhiều nhà kinh doanh có đầu óc và nhanh nhạy tiếp cận phương thức bán hàng online mới. Tất cả các mặt hàng đều được tìm thấy ở đây. Bạn không phải nhọc lòng đến các siêu thị đông đúc, cửa hàng nhỏ lẻ, bọn chen xếp hàng để mua hàng cũng như thanh toán nữa.

Đăng ký bán hàng trên Lazada
Đăng ký bán hàng trên Lazada

Kinh doanh online giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Trước hết là đăng ký bán hàng trên Lazada hoàn toàn Free. Bạn tự đăng sản phẩm bán hàng mà không cần phải thuê nhân viên trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Một đồng lương của nhân viên cũng ngốn của bạn không ít vốn mà lãi thì chưa thấy đâu. Chưa kể tạo dựng một cửa hàng ngoài tiền thuê mặt bằng còn phải trang bị trang bị nội thất để trưng bày và phát sinh hàng loạt chi phí khác.

Còn bán hàng trên Lazada chỉ phải mất một khoản phí nhỏ cho dịch vụ lấy hàng, nhập hàng vào kho và xử lý đơn hàng khi có vấn đề như khách hàng trả về.

Như vậy, bán hàng trên Lazada là hình thức bán hàng online rất phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện nay. Mọi người có thể ngồi một chỗ, với thiết bị thông minh kết nối mạng là có thể tìm hiểu và đặt hàng. Cuối cùng là chờ đợi Shipper gõ cửa tận nhà mang đến mà thôi.

Bảng giá khoá học Lazada
Bảng giá khoá học Lazada

HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN

facebook chat1    Đăng ký bán hàng trên Lazada    

    Khi đăng ký khóa học bán hàng trên Lazada bạn không chỉ được học ở Lazada mà còn được học trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử khác ở việt nam như: Shopee, Sendo, Tiki. Các gói cao tiền bạn còn được học cả Quảng cáo Facebook, Zalo, Google, Seo… Học Viện sẽ sắp xếp cho bạn một giảng viên dạy 1 kèm 1 cầm tay chỉ việc bạn. Bạn không phải lo lắng về trình độ và nền tảng của mình. Giảng viên sẽ phân tích sản phẩm, gian hàng của bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. 

hoc tiep thi mot thay mot tro

NỘI DUNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG

TRÊN NỀN TẢNG TMĐT

Asset 4@2x 1

HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN

facebook chat1    zalo chat2    

BÁO CHÍ NÓI VỀ CHÚNG TÔI    

Khóa học Lazada - hoc11.vn
Khóa học Lazada 1 - hoc11.vn
Khóa học Lazada 2 - hoc11.vn
Khóa học Lazada 3- hoc11.vn
Khóa học Lazada 4 - hoc11.vn
Khóa học Lazada 5 - hoc11.vn
Khóa học Lazada 6 - hoc11.vn
Khóa học Lazada 7- hoc11.vn

Lý do đăng ký bán hàng trên Lazada

Bán hàng online hiện nay có rất nhiều kênh khác nhau. Như Facebook, instagram, bán hàng trên Youtube hay bán hàng trên Shopee, bán hàng trên Tiki và bán hàng trên Sendo… Vậy nhưng tại sao bán hàng trên Lazada vẫn là sàn được ưu tiên nhiều hơn. Lazada có gì nổi trội hơn các hình thức bán hàng khác. Để trả lời câu hỏi này bạn hãy xem các đặc điểm dưới đây:

Sự uy tín từ gian hàng quốc tế

Nói về sự uy tín thì Lazada vẫn là cái tên nên được nhắc đến đầu tiên. Nó được thành lập bởi một tỉ phú người Đức là Maximilian Bittner. Năm 2015 nó được tỷ phú người Trung Quốc Jack Ma mua lại và có trụ sở ở Singapore. Với tài năng điều hành của Jack Ma tập đoàn này đã không ngừng vươn mình ra thế giới trở thành kênh mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới.

Bán hàng trên Lazada các chủ shop có sự yên tâm tuyệt đối vì hệ thống quản lý chuyên nghiệp từ A-Z. Sản phẩm quản lý chặt chẽ về chất lượng và giá cả, tăng sự uy tín cả cho người kinh doanh và người mua. Những chính sách của sàn đối với các gian hàng cũng rất rõ ràng. Chủ shop cũng được “thơm lây” khi đăng ký gian hàng trên đây.

Đội ngũ Support 24/7

Khách hàng đôi khi thận trọng với quyết định mua hàng của mình nên sẽ nhắn tin cho shop để hỏi. Lúc này, vai trò của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ phát huy tác dụng của nó. Mục đích để phản hồi tất cả những thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào. Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp nên luôn tỏ thái độ nhiệt tình, đảm bảo hỗ trợ cả khách hàng và chủ shop bất cứ lúc nào. Mục đích cuối cùng là giúp cho giao dịch mua và bán có tỉ lệ thành công cao hơn.

Không chỉ vậy, đội ngũ này còn giúp cho các chủ shop kinh doanh tốt hơn, đăng tải sản phẩm lên shop tốt hơn. Bằng kinh nghiệm của mình thì họ gợi ý những mẹo bán hàng trên Lazada để tăng doanh số cao hơn. Không ít sàn thương mại điện tử làm được tốt như ở Lazada.

Tài chính dồi dào

Trong giới kinh doanh thường có câu “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” và nó càng đúng trong ngành thương mại điện tử. Lazada bán hàng thường xuyên chi những khoản tiền khổng lồ để quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng đến mua hàng. Đây chính là cơ hội để các chủ shop nổi lên, ăn theo vì được quảng cáo miễn phí. Chắc chắn sản phẩm của mình sẽ có lượt theo dõi, thích và đăng ký nhiều hơn. Nhờ có nguồn lực tài chính mà các shop chỉ có thể trường tồn mãi mãi khi bán hàng trên Lazada.

Thời gian xử lý đơn hàng nhanh, hiệu quả

Khách hàng không thích chờ quá lâu khi đã đặt hàng rồi mà chưa được xác nhận. Nhất là “chờ dài cổ” mà chưa thấy hàng về làm gián đoạn công việc, thời gian sử dụng. Một khi khách hàng đã có điều kiện, có nhiều sự lựa chọn thì họ sẽ bỏ qua shop làm việc chậm trễ mà đến với gian hàng khác. Điều này gây hậu quả rất lớn cho các shop thiếu chuyên nghiệp vì khách hàng hủy đơn, bom hàng. Ở Shopee tỉ lệ có phần cao hơn một chút.

Để hạn chế nhược điểm này, Lazada bán hàng thực hiện chính sách ưu tiên khách hàng. Đội ngũ xác nhận đơn hàng, đóng gói và vận chuyển luôn được thực hiện đồng đều, nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, dịch vụ còn giúp người kinh doanh nhập kho và giao hàng – thu tiền hộ bạn để tiết kiệm thời gian nhất. Chi phí rất nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều đến lợi nhuận của chủ shop.

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Lazada

Từ những lợi ích trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời có nên bán hàng trên Lazada hay không.

Vậy là bạn đã có quyết định có nên bán hàng trên Lazada rồi hay chưa. So với sàn thương mại điện tử khác thì đây vẫn là sàn mà bạn nên khởi nghiệp tốt hơn. Để có thể bán hàng thì bạn phải đăng ký bán hàng trên Lazada theo các bước dưới đây.

Các bước đăng ký bán hàng trên Lazada

Bước 1: Tạo tài khoản bán hàng trên Lazada

Truy cập vào http://lazada.vn/ và vào mục Đăng ký. Tại đây bạn cần cung cấp các thông tin Số điện thoại, tên gian hàng, Email, Mật khẩu… sau đó ấn nút Xác nhận.

Tạo tài khoản bán hàng trên Lazada
Tạo tài khoản bán hàng trên Lazada

Lưu ý trong mục này bạn sẽ phải chọn loại hình kinh doanh phù hợp theo mô hình cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nên chọn nhà bán hành trong nước, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký được. Trước đây, Lazada chỉ cho phép doanh nghiệp công ty tham gia bán hàng, để đảm bảo chất lượng.

Nhưng do bùng nổ doanh số và nhu cầu nên hiện nay cá nhân hay đơn vị kinh doanh đều có thể tham gia được. Chỉ cần đăng tải xuất trình đầy đủ giấy tờ phù hợp là được. Ở mục tên gian hàng bạn đặt theo shop hoặc thương hiệu doanh nghiệp để tăng độ uy tín. Để phần thông tin liên hệ bạn nên điền số điện thoại và email chính chủ. Sau này sẽ dùng tài khoản đó để đăng nhập bán hàng trên Lazada.

Bước 2: Điền thông tin bán hàng

Đối với các nhân:

· Tên chủ gian hàng.

· Số chứng minh thư (đối với hình thức kinh doanh cá nhân).

Đối với công ty:

· Tên công ty, hộ kinh doanh.

· Mã số giấy phép đăng ký kinh doanh.

· Mã số thuế (nếu là doanh nghiệp/hộ kinh doanh) đang còn hoạt động.

· Loại hình khinh doanh.

Các thông khác:

· Thông tin cửa hàng, bạn nhập đúng thông tin cá nhân. Bạn nên nhập chi tiết nhất có thể.

· Địa chỉ kinh doanh là địa chỉ thực của shop và bạn chọn tỉnh thành phố bạn đang ở. Đối với chủ shop bán theo hình thức cá nhân thì bạn có thể thêm tài khoản ngân hàng cá nhân, còn đối với hình thức doanh nghiệp thì bắt buộc bạn phải sử dụng tài khoản ngân hàng doanh nghiệp.

· Địa chỉ kho hàng, có thể dùng chung với địa chỉ kinh doanh hoặc không. Cần điền địa chỉ chính xác để các nhà vận chuyển đến lấy hàng.

· Tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán, bắt buộc phải được điền đầy đủ. Bao gồm các trường: chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh.

Bạn cần lưu ý khi đăng tải giấy tờ giấy phép kinh doanh, tài khoản ngân hàng phải rõ ràng, sắc nét. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn kiểm tra lại một lần nữa và tích vào mục Tôi đã đọc và hoàn toàn đồng ý và click nút Xác nhận.

Bước 3: Cung cấp các loại giấy tờ

Các loại giấy tờ hệ thống yêu cầu khách hàng, tải lên ảnh scan mặt trước và mặt sau chứng minh thư hoặc Giấy phép kinh doanh (đối với doanh nghiệp).

Tiếp tục Xác nhận, màn hình sẽ được chuyển sang Lazada Seller Center -> chọn tài khoản quản lý tính năng chat -> chọn email và Duyệt.

Như vậy, chỉ cần 3 bước đơn giản là bạn đã có thể hoàn thành các bước đăng ký bán hàng trên Lazada. Việc của bạn bây giờ là đăng sản phẩm lên và bắt đầu bán.

Hướng dẫn đăng tải sản phẩm bán trên Lazada

Sau khi đăng ký bán hàng trên Lazada xong, bạn quay trở lại trang chủ vào Kênh người bán. Tại đây giao diện hiện lên với các mục rất rõ ràng.

Bước 1: Chọn menu Sản phẩm, chọn Thêm sản phẩm.

Bước 2: Nhập tên sản phẩm: Tên đặt theo đúng tên sản phẩm, có chứa từ khóa và thể hiện được đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Hệ thống sẽ tự động gợi ý danh mục Category Gợi Ý để bạn không phải mất thời gian tìm kiếm.

Bước 3: Chọn thương hiệu – No brand nếu không có thương hiệu vì bạn kinh doanh cá nhân hoặc không đăng ký nhãn hiệu. Nếu đã đăng ký thì chỉ điền vào là hệ thống sẽ tự động cập nhật.

Các mục khác có thể nhập hoặc không.

Bước 4: Mô tả sản phẩm kèm ảnh

Bước 5: Phân loại nếu có. Thêm ảnh đại diện và ảnh liên quan. Lazada cho phép đăng tối đa 8 ảnh và tối thiểu 3 ảnh. Do vậy bạn hãy cố gắng chụp thật nhiều ảnh, ảnh đẹp để tăng uy tín.

Bước 6: Thêm thông tin giá, cân nặng, kích thước gói hàng và Summit.

Vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng sản phẩm lên shop. Cố gắng đăng tối ưu 100% để đạt điểm số cao nhất, giúp sản phẩm được lên top tốt hơn.

Cách thu hút khách hàng ghé thăm gian hàng

Bán hàng online trên Lazada không chỉ đơn giản là đăng sản phẩm lên là xong. Mặc dù Lazada có nhiều chính sách quảng cáo cho sàn nhưng bạn cũng phải bỏ túi cho mình vài mẹo để thu hút khách hàng đến với Shop. Những cách này rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả để tăng sự uy tín của gian hàng.

Đăng tải thật nhiều sản phẩm

Một cửa hàng có nhiều sản phẩm, khách hàng có nhiều sự lựa chọn thì khách hàng sẽ hứng thú mà ghé thăm nhiều hơn. Gian hàng online của bạn cũng cần tận dụng ưu điểm này mà đăng tải càng nhiều sản phẩm lên sàn càng tốt. Lazada cho phép đăng đến 500SKU.

Bán hàng Lazada
Bán hàng Lazada

Sự hoành tráng của gian hàng sẽ kích thích khách hàng xem nhiều. Bạn nên cập nhật thông tin thật đầy đủ, nội dung sáng tạo đến khách hàng tin tưởng và nhanh chóng lựa chọn.

Luôn phản hồi khách hàng trong thời gian sớm

Trên Lazada có mục chát giữa khách hàng và nhà bán hàng. Có những sản phẩm khách hàng chưa chắc chắn nó có phù hợp với mình hay không nên cần chủ shop tư vấn. Lúc này bạn cần vận dụng hết tài năng thuyết phục của mình ra, trả lời và tư vấn thật tận tình, chi tiết. Thái độ phục vụ của bạn cũng sẽ quyết định đến quyết định mua hàng của khách.

Thường xuyên duy trì mức độ phản hồi 100%. Như vậy, shop sẽ được Lazada đánh giá điểm cao.

Đóng gói đẹp, giao hàng nhanh

Nhiều shop bán hàng trên Lazada, nhận được nhiều phản hồi của khách hàng đơn giản là “đóng hàng đẹp, giao hàng nhanh không biết sản phẩm bên trong thế nào. Cho shop 5*”. Như vậy từ bề ngoài của gói hàng, phong cách phục vụ thì shop cũng đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của người tiêu dùng.

Gửi hàng của kho Lazada thì bạn yên tâm về dịch vụ đóng gói của Lazada. Ngoài ra, bạn có thể chọn hình thức Người bán tự giao , khi có đơn phát sinh thì tự đóng và gửi hàng. Tuy nhiên, để tối ưu giai đoạn này và phòng khi có quá nhiều đơn hàng, chủ shop bận thì bạn nên sử dụng hình thức Gửi hàng cho Lazada khi đăng ký bán hàng trên Lazada . Kinh nghiệm của rất nhiều shop buôn bán thành công đã giúp cho đơn hàng đi nhanh hơn, được khách hàng đánh giá cao.

Tham gia Flash Sale của Lazada

Các chương trình Flash Sale của Lazada là cơ hội để bạn được quảng bá sản phẩm và gian hàng một cách miễn phí. Lazada đẩy mạnh quảng cáo nên khách hàng sẽ được hưởng lợi khá nhiều.

Thường thì các nhà bán hàng trên Lazada sẽ không bỏ qua bất kỳ chương trình nào. Tuy nhiên, cũng cần phải biết khi nào nên tham gia dựa vào tình trạng shop của mình. Bạn hãy phân tích sản phẩm của mình đang để mức giá nào, nếu tham gia quảng cáo thì để giảm giá có mang lại lợi nhuận hợp lý hay không.

Điều này là một nghệ thuật bán hàng online mà không phải ai cũng biết. Nếu muốn trở thành trùm bán hàng online bạn phải học hỏi thật nhiều, nhất là qua các khóa học bán hàng Lazada từ các chuyên gia Marketing.

Khi kết hợp Sale với kỹ năng bán hàng, quảng bá shop của mình thì bạn sẽ có được lượng khách hàng trung thành lớn. Kể cả khi chương trình quảng cáo kết thúc thì khách sẽ tự nhiên đến với bạn mà không phải bỏ tiền để tiếp thị nữa.

Ứng dụng phần mềm đăng ký bán hàng trên Lazada

Một hệ thống quản lý đơn hàng dùng để theo dõi số lượng đơn hàng bán ra, hàng tồn và đơn hàng chưa thành công là rất cần thiết. Khi bạn bán hàng trên Lazada rất khó quản lý đơn hàng vì khách hàng tự động đăng ký, cập nhật nên chỉ bỏ lỡ một đơn hàng thôi, để sót là bạn cũng tự làm giảm uy tín của shop rồi.

Chưa kể, Lazada ưu tiên người mua hơn người bán nên shop sẽ bị phạt nặng khi để sót đơn hàng của khách. Khi đăng ký bán hàng trên Lazada kết hợp sử dụng hệ thống quản lý thông minh khá quan trọng. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng đo lường và có các chiến lược thích hợp để kinh doanh hiệu quả hơn.

Nguyên tắc cơ bản khi đăng ký bán hàng trên Lazada

Bán hàng trên Lazada càng hiệu quả thì bạn càng phải giữ vững lập trường của mình, đặc biệt là xây dựng thương hiệu uy tín. Bạn có thể thấy rất nhiều người kinh doanh thành công và họ không bao giờ “ngạo mạn” với thành quả của mình. Tất cả là do họ không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm cho mình trong quá trình bán hàng. Không có gì là tồn tại mãi mãi kể cả khi shop của bạn đã thành công. Chỉ cần dính “một phốt” thôi cũng đủ làm cho bao công công sức xây dựng đổ sông đổ biển.

Trong đó, đừng quên những nguyên tắc cơ bản khi kinh doanh online Lazada dưới đây:

Niềm tin của khách hàng

Khi bán hàng trên Lazada, bạn phải luôn luôn đặt mục tiêu hàng đầu là lấy được niềm tin của khách hàng. Thời gian đầu không nhất thiết là phải bán nhiều đơn mà quan trọng là khách hàng tin tưởng vào chất lượng, phong cách phục vụ. Hãy tối ưu shop của mình thật đẹp, thật tin tưởng trước đã.

Một khi đã có niềm tin rồi thì sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tự khắc sẽ hiệu quả. Giành được niềm tin chính là một cuộc chiến mà các shop đang cạnh tranh nhau khốc liệt. Niềm tin đó lấy từ sản phẩm, dịch vụ chất lượng thực tế.

Luôn bán sản phẩm mà khách hàng cần

Xu hướng mua hàng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ trong thời đại công nghệ. Người tiêu dùng không có nhiều thời gian để lượn lờ ở các siêu thị, Store mà muốn ngồi nhà vẫn có hàng mình cần về. Cùng với sự phát triển của các ngân hàng Online, không cần phải đi đến ngân hàng hay ra các địa chỉ cây ATM để rút tiền mặt nữa.

Thay vào đó, đa số người dùng sẽ sử dụng ứng dụng thanh toán online tích hợp với ngân hàng họ đang sử dụng hoặc các ứng dụng MOMO. Điều này ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc mua hàng qua các sàn thương mại như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…vì chúng đều tích hợp thanh toán online 100%. Do vậy, hãy chọn sản phẩm phục vụ cần thiết cho nhu cầu của khách hàng, thực hiện mục tiêu “cần là có”, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng, cá nhân một cách nhanh chóng nhất.

Điều này có nghĩa là khẳng định một lần nữa bí quyết bán hàng thành công trên Lazada là hãy đăng nhiều sản phẩm lên gian hàng của mình. Bên cạnh đó cung cấp, hỗ trợ đường dẫn thật tốt để kéo khách đến sản phẩm mà họ cần hoặc sẽ cần.

“Chờ đợi không phải là hạnh phúc”

“Chờ đợi không phải là hạnh phúc” đặc biệt với các chị em, các bà nội trợ thường xuyên mua sắm. Họ không đủ kiên nhẫn để click vào “mua hàng” mà đợi mãi mới thấy phản hồi, mới thấy đơn hàng thành công. Nhất là ức chế với kiểu “hết hàng” hoặc báo lỗi xin chờ đợi. Vậy thôi, họ sang shop khác chứ ở lại cái shop này làm chi cho tốn thời gian.

Để khắc phục điều này thì hãy đảm bảo phần mềm mình đăng ký luôn hoạt động ổn định.

Tại Hoc11, chúng tôi cung cấp đầy đủ khoá học Lazada. Nhằm hỗ trợ những người có nhu cầu đăng ký kinh doanh, bán hàng trên Lazada, chúng tôi dạy theo phương pháp học 1 thầy 1 trò, cầm tay chỉ việc và chia sẻ các bí quyết bán hàng hiệu quả Lazada từ các chuyên gia.

”FAQs”

Làm cách nào tôi có thể tối ưu hóa phần Hỏi & Đáp của Người mua

Hãy cố gắng trả lời từng câu hỏi của khách hàng bằng thái độ lịch sự, tôn trọng và chân thực. Người mua sẽ đánh giá bạn là người bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi và chốt đơn hàng cao hơn.

Đăng ký bán hàng trên Lazada có mất phí không?

KHÔNG! Lazada là sàn thương mại điện tử tự do nên hệ thống đăng ký bán hàng hoàn toàn Free. Bạn có thể đăng ký mua và bán bất cứ lúc nào.

Không có giấy phép kinh doanh có bán hàng được trên Lazada không?

CÓ! Khi bạn là một cá nhân kinh doanh hoàn toàn được đăng ký bán hàng trên đây mà không cần phải xuất trình bất cứ giấy phép kinh doanh nào. Tuy nhiên bạn cũng phải tuân thủ về luật kinh doanh, cam kết không bán hàng giả, nhái kém chất lượng.
Trường hợp bạn đăng ký bán hàng là doanh nghiệp chứ không phải cá nhân thì cần cung cấp giấy phép kinh doanh.

Làm thế nào để bảo vệ mình trước vấn nạn hàng giả, nhái?

Hàng giả hàng nhái làm ảnh hưởng rất lớn đến những người kinh doanh chân chính. Để tự bảo vệ mình thì bạn cần có nhiều cách. Nếu kinh doanh trên Lazada thì hãy trở thành người bán hàng Lazada Mall. Bạn sẽ được bảo vệ và đăng ký bản quyền sản phẩm mà không đơn vị nào có thể sao chép được.

Liên hệ với Lazada để được hỗ trợ bằng cách nào?

Trong quá trình kinh doanh sẽ có những trường hợp phát sinh vấn đề. Để giúp người bán nhanh chóng giải quyết vấn đề hệ hống Lazada sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Hình thức gồm có:
- Gọi điện trực tiếp đến 19001007, cước phí dịch vụ 1.000đ/ phút gọi. Thời gian làm việc từ 9h - 18h hàng ngày trong tuần.
- Chát trên hệ thống webiste trong khung giờ từ 8h sáng tới 22h tối và hoàn toàn miễn phí

viking

Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò
Hà Nội: AR6, Khu đô thị Nam Trung Yên, Từ Liêm, Hà Nội.
Hồ Chí Minh: Lầu 10 Tòa nhà Paxsky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0941 809 444
E-mail: admin@chothu.com

Mật khẩu giải nén: TUSG

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Content Protection by DMCA.com

One thought on “Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Lazada MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *