()

BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO FACEBOOK CÙNG CHUYÊN GIA

HỌC THỬ 1 THẦY 1 TRÒ

ĐĂNG KÝ

Hotline + add zalo: 0941.529.444 để được tư vấn nhanh nhất

1. Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo Facebook

1.1 Khi nào nên tự chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo Facebook sẽ mang đến lượng khách hàng tiềm năng rất cao. Hiện nay, mạng xã hội này có lượng người dùng chất lượng và đông đảo nhất. Từ mọi lứa tuổi, giới tính đều sử dụng tài khoản này. Không chỉ một mà có thể nhiều tài khoản khác nhau chính vì vậy nó trở thành mảnh đất màu mỡ để quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất.

Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp thu data khách hàng nhiều nhất
Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp thu data khách hàng nhiều nhất

Setup quảng cáo Facebook không có gì khó khăn. Những hướng dẫn trên mạng sẽ giúp bạn thiết lập từng bước một nhưng để mang lại hiệu quả và chính xác tối ưu nhất thì rất khó. Nếu bạn muốn tự chạy được quảng cáo thì phải am hiểu về hình thức này, các tối ưu, ưu điểm của nó để tận dụng tối đa nhất.

Ưu điểm khi tự chạy quảng cáo là bạn chủ động mọi thứ. Với các dịch vụ quảng cáo Facebook họ sẽ chạy cho nhiều đơn vị chứ không phải chi riêng mình bạn. Do vậy, khi bạn cần hỏi hay cần truy xuất báo cáo sẽ phải đợi chờ họ báo cáo, đợi họ thay đổi lại. Còn mình tự chạy thì chủ động thiết lập lại từng bước một. Chỉ cần một cú click là xong. Hơn nữa sẽ chỉ mất ngân sách chạy quảng cáo chứ không mất thêm phí dịch vụ.

Điều này giúp cho bạn tiết kiệm phí đầu tư để đầu tư vào nguồn hàng tốt hơn.

1.1 Khi nào nên thuê dịch vụ quảng cáo

Tuy nhiên, bạn vẫn phải thuê dịch vụ chạy quảng cáo cho mình nếu gặp các vấn đề như:

· Không biết gì về quảng cáo Facebook, cách thiết lập quảng cáo Facebook như thế nào

· Chỉ biết chạy ở mức cơ bản, chuyên sau gặp nhiều khó khăn

· Bạn muốn tập trung vào quản lý, phát triển nội dung và cần người hỗ trợ quảng cáo

· Quảng cáo lên nhưng cắn tiền chậm, không ra đơn

· Thuê quảng cáo có kinh nghiệm tiết kiệm thời gian quảng bá sản phẩm.

Hiện nay, có nhiều đơn vị chạy quảng cáo rất chất lượng để phục vụ các “thượng đế” muốn tăng đơn, thu lợi nhuận nhanh chóng. Muốn làm được điều đó bạn cần chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết uy tín nhất.

BANG GIA KHOA HOC scaled

HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN

facebook chat1    zalo chat2    

2. Bí quyết chọn dịch vụ quảng cáo Facebook chất lượng

Dịch vụ quảng cáo Facebook đang bùng nổ rất mạnh mẽ không chỉ công ty, doanh nghiệp mà còn cả cá nhân. Mỗi đơn vị sẽ có ưu nhược điểm riêng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích của bạn nhất. Nhưng bạn nên tham khảo cá tips lựa chọn dưới đây:

2.1 Chọn mặt gửi vàng

Chọn mặt gửi vàng chính là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý. Thường bạn nên chọn doanh nghiệp, công ty có thương hiệu và uy tín vì họ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Họ còn cam kết về chất lượng, bồi thường nếu như bạn phát hiện ra sai sót. Nhìn chung độ uy tín sẽ cao hơn.

Cá nhân thường bạn không biết thực sự trình độ của họ như thế nào. Khi thất bại thì cũng không thể “đè” ra bắt đền được. Chỉ có ưu điểm là giá thuê sẽ rẻ hơn. Trường hợp này bạn chỉ nên chọn cá nhân có thông tin rõ ràng, có quan hệ quen biết, mặt mũi tin cậy là tốt nhất. Tuyệt đối tránh xa nick ảo, nick chạy quảng cáo không có thông tin dễ bị mất visa, mất page mà bạn dày công thiết lập bao lâu.

2.2 Tính toán giá cả hợp lý

Giá cả ở đây là chi phí để bạn chạy quảng cáo, thiết lập ngân sách và chi phí thuê dịch vụ quảng cáo Facebook. Tại sao lại nói như vậy, bởi có nhiều đơn vị nhận chạy quảng cáo với giá rất rẻ để kích thích khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không có nghĩa là chất lượng được đảm bảo nên bạn đừng rơi vào bẫy này.

Bên cạnh đó, tính toán giá bán sản phẩm, dịch vụ sao cho hợp lý để đảm bảo mình có lãi. Còn nếu chạy chỉ bằng vốn, thua lỗ thì chạy để làm gì. Việc kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn.

2.3 Am hiểu về shop/doanh nghiệp hiện nay

Dịch vụ quảng cáo Facebook đương nhiên sẽ mang đến cho bạn nhiều đơn hàng nếu như bạn chạy quảng cáo tốt. Bạn cần hiểu bộ máy vận hành của mình có phù hợp để bán hàng online hay không. Đơn vị quảng cáo trách nhiệm sẽ tư vấn cho bạn ngân sách chạy quảng cáo sao cho phù hợp.

Bạn nên nghĩ rằng chạy quảng cáo tối ưu nhất chứ không thể tối đa nhất. Không có gì là tối đa ví dụ như bạn thu được 100 data khách hàng thì tỉ lệ chốt được 50 đon cũng là quá cao rồi.

2.4 Luôn luôn bảo vệ Business của mình

Không ít trường hợp dở khóc dở cười vì thuê đơn vị khác chạy quảng cáo Facebook là đơn chẳng thấy đâu mà page cũng mất luôn. Việc mất page là cực kỳ nguy hiểm nên khi bạn thuê đơn vị khác để an toàn bạn tạo 1 tài khoản doanh nghiệp , sau đó thêm Page bạn quảng cáo vào coi như là tài sản của doanh nghiệp đó. Tỉ lệ mất sẽ giảm đi đáng kể. Nếu chưa biết thủ thuật này thì bạn nên tham khảo trên mạng hoặc nhờ bạn bè, chuyên gia hướng dẫn.

Đa số mất page thường đến từ cá nhân chạy quảng cáo tinh vi gài khách hàng. Họ yêu cầu bạn trao quyền quản trị sau đó xóa chủ shop và đổi tên page, chặn nick của chủ. Hoặc chúng chiếm quyền bằng chính số điện thoại, email của chủ page. Bạn nên thận trọng chỉ trao quyền nhà quảng cáo cho người chạy, khi bị mấy liên hệ với đội ngũ support của Facebook hoặc người có uy tín. .

2.5 Hợp tác có điều kiện rõ ràng với dịch vụ quảng cáo Facebook

Sự hợp tác giữa 2 bên rất quan trọng. Bạn cần hiểu đơn vị mình thuê có thương hiệu và độ tin cậy như thế nào. Từ đó hai bên có điều khoản hợp đồng rõ ràng và cả cam kết hiệu quả khi chạy.

Trách nhiệm của bạn là cung cấp tư liệu: hình ảnh, video, thông tin sản phẩm. Nhiệm vụ của bên dịch vụ là tạo chiến dịch quảng cáo, nghiên cứu hiệu quả, đối tượng phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không ai hiểu khách hàng bằng chính bạn là người bán hàng nên cần hợp tác với bên dịch vụ để cùng hỗ trợ làm Marketing. Nếu có thể, bạn học và tìm hiểu về Chạy quảng cáo Facebook sẽ thuận hơn rất nhiều.

Bạn biết được đối tác của mình đang làm đúng hay sai để kịp thời điều chỉnh.

2.6 Chạy quảng cáo có cam kết hay không

Đương nhiên có cam kết chắc chắn sẽ tốt rồi, bạn tránh được trường hợp lừa đảo. Nhưng bạn đã từng thuê dịch vụ nhiều rồi thì cũng sẽ hiểu có muôn kiểu cam kết. Không có gì đảm bảo về cam kết đó cả. Bởi lẽ một số đơn vị cam kết cho vui, cam kết với những con số không có nhiều giá trị như số lượt hiện thị, số lượt tiếp cận, số lượng tương tác…. Trong khi cái bạn cần là thông tin của khách hàng tiềm năng. Bạn đừng mong chờ việc họ sẽ trả lại tiền cho bạn. Cam kết đó “diễm xưa” rồi.

Thực ra , tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị cho test thử quảng cáo hơn là cam kết. Như vậy đảm bảo hiệu quả sau này. Còn nếu có cam kết thì kiểm chứng, xác định họ có từng chạy quảng cáo sản phẩm tương tự trước đây và có được kết quả tốt hay không?

3. Những câu hỏi thường gặp khi thuê chạy quảng cáo Facebook

3.1 Chạy quảng cáo hết bao nhiêu tiền

Chi phí để chạy quảng cáo không đơn vị nào giống đơn vị nào. Phí gồm 2 loại:

· Phí trả cho Facebook. Tức là ngân sách mà bạn đầu tư cho chiến dịch quảng cáo đó là bao nhiêu

· Phí trả cho dịch vụ quảng cáo Facebook. Hai bên tự thương lượng trực tiếp với nhau nhưng không chênh lệch quá so với giá thị trường

Thông thường, chi phí tối thiểu để chạy quảng cáo trên Facebook là 24k/ngày. Do vậy chạy quảng cáo thực ra không lo mất nhiều tiền.

3.2 Có nên thuê dịch vụ quảng cáo Facebook hay không?

Nên. Khi bạn không đủ kiến thức, thời gian và cả kinh nghiệm để chạy quảng cáo. Bạn sẽ gặp nhiều rủi ro hơn.

Bạn có thể tự chạy quảng cáo nếu có kiến thức chuyên về Marketing. Đồng thời dám chấp nhận mất tiền oan khi quảng cáo không hiệu quả. Không nên ham quá đà đổ nhiều tiền vào quảng cáo khi chưa có kinh nghiệm

4. Nên thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của đơn vị nào?

  • Thận trọng để “chọn mặt gửi vàng”

Hiện nay dịch vụ quảng cáo Facebook đang trở thành nghề ăn nên làm ra của rất nhiều cá nhân, đơn vị. Chỉ cần có kiến thức về marketing, SEO kinh nghiệm về chạy quảng cáo thì bạn sẽ không lo không kiếm được khách hàng. Đây cũng là hình thức kinh doanh mà bạn không cần có nguồn hàng, không mất vốn. Bạn chỉ cần bỏ chất xám ra để quảng cáo cũng có tiền. Không những vậy còn giúp ích cho bạn nếu muốn kinh doanh sản phẩm sẽ biết được mặt hàng nào bán chạy trên thị trường.

Nhưng với bản thân người cần thuê đơn vị chạy quảng cáo thì cũng băn khoăn không biết đơn vị nào chạy chất lượng và hiệu quả. Nhiều trường hợp đã mất nhiều tiền cho quảng cáo mà không đạt được kết quả gì. Hãy lưu ý những tiêu chí kể trên và thận trọng khi “chọn mặt gửi vàng”. Để cung cấp cho bạn giải pháp chạy quảng cáo tốt nhất, dịch vụ chạy quảng cáo của Hoc11 sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp, các chủ shop.

  • Hoc11 đồng hành cùng doanh nghiệp

Chúng tôi có đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau. Trong đó có dịch vụ quảng cáo Facebook. Không chỉ vậy do được làm quen với nhiều lĩnh vực, sản phẩm đa dạng nên đội ngũ chạy quảng cáo đảm bảo có kinh nghiệm tạo nên quảng cáo chất lượng cho khách hàng.

Hoc11 sau khi nhận được thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ tạo nên nội dung quảng cáo hấp dẫn, nghiên cứu sản phẩm cẩn thận. Từ đ lựa chọn ra hình thức quảng cáo, hiển thị tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo sẽ thu được data của khách hàng tiềm năng lớn nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cả khóa học chạy quảng cáo cho người có nhu cầu. Nếu bạn muốn bổ sung kiến thức để tự chạy quảng cáo, tiết kiệm ngân sách chúng tôi sẽ giúp đỡ tối đa.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *