()

Dịch vụ SEO hiệu quả và bí quyết thành công

Khi chọn dịch vụ SEO hiệu quả thì doanh nghiệp chắc chắn muốn mang lại nhiều lợi ích. Đó là:

• Phát triển thương hiệu rộng rãi

• Phủ sóng thị trường kinh doanh online

• Thúc đẩy thứ hạng từ khóa, tăng sự tin tưởng cho doanh nghiệp.

Những cuối cùng là tăng trưởng doanh số, có nguồn thu lớn nhất. Nhưng không phải lúc nào cũng tìm được dịch vụ hiệu quả và thông minh. Bạn cần nghiên cứu thật nhiều trước khi lựa chọn.

1. Hiểu lầm về dịch vụ SEO hiệu quả

Dịch vụ SEO hiệu quả và bí quyết thành công
Dịch vụ SEO hiệu quả và bí quyết thành công

Khi chọn dịch vụ SEO hiệu quả các doanh nghiệp thường đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó. Bên cạnh những hình thức quảng cáo khác thì SEO đang dẫn đầu trong xu hướng Marketing online. Không cần tốn quá nhiều tiền mà lại phù hợp với cách tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Nhưng không có gì là hoàn hảo. Hình thức kinh doanh nào cũng có những rủi ro nhất định. Tai hại nhất của người sử dụng dịch vụ SEO web đó là cứ nghĩ rằng cứ SEO là lên Top. Đây là quan niệm sai lầm và tai hại nhất. Triển khai một dự án cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Khi thuê đơn vị làm dịch vụ không có nghĩa là lên Top rồi thì sẽ thu doanh số cao. Người tiêu dùng có những giai đoạn hành trình mua hàng khác nhau. Trước hết họ tìm hiểu rồi lại bỏ qua. Việc của bạn là phải bám đuổi họ, để lại ấn tượng cho lần tìm hiểu tiếp theo dẫn đến hành động mua hàng.

Hiểu lầm thứ hai là SEO an toàn 100%. Không có hình thức quảng cáo nào lại không tồn tại rủi ro. Ngay cả SEO miễn phí trên công cụ tìm kiếm. Đầu tư vào dịch vụ SEO hiệu quả cũng có những rủi ro nhất định. Cụ thể ở đây là thời gian và chi phí. SEO cần thời gian lâu để tối ưu từng phần của website. Nó có thể kéo dài đến hàng 6 tháng đến 1 năm. Nếu dịch vụ làm không chuyên nghiệp thì khả năng không lên Top cũng không có gì là khó hiểu. Như vậy là doanh nghiệp lại mất đi khoản phí đầu tư nói nhỏ cũng không hề nhỏ.

Chính vì vậy, những hiểu lầm về SEO cần phải được khắc phục. Bằng cách sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho website của chính mình.

2. Website mới có cần đầu tư dịch vụ SEO hiệu quả

Một doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh, thâm nhập vào thị trường online thì không thể thiếu website. Họ có thể tuyển nhân viên thiết kế riêng hoặc thuê một đơn vị thứ 3 để làm web cho mình. Và sau khi làm thiết kế xong thì làm gì tiếp theo. Có cần dùng đến dịch vụ SEO hiệu quả hay không. Câu hỏi này luôn là vấn đề mà doanh nghiệp băn khoăn nhiều nhất.

Phần lớn web mới thành lập chưa được tối ưu SEO, chưa đủ nội lực để có thể leo lên vị trí cao. Chính vì vậy các doanh nghiệp có xu hướng đợi cho web có thêm tuổi đời dài hơn. Khoảng 3 tháng trở lên mới làm SEO. Quan điểm này tất nhiên không sai. Vì “nội lực” web chưa đủ thì không thể lên được thứ hạng. Chưa kể lợi dụng SEO làm SEO mũ đen còn dễ bị dính phạt.

Nhưng chậm chễ làm SEO cũng là một sai lầm. Doanh nghiệp sẽ bị đổi thủ để lại đằng sau rất nhiều. Đến khi web đủ nội lực rồi thì cuộc chạy đua lại dài như thế kỷ. Chính vì vậy, làm SEO cho web mới thành lập thì dịch vụ SEO hiệu quả, uy tín phải tối ưu và làm SEO nội bộ thật tốt.

Ví dụ như các tiêu đề, các thẻ chưa chuẩn SEO. Nội dung nghèo nàn, copy từ nguồn khác không đáp ứng yêu cầu của người xem. Nó dẫn đến việc Google đánh giá thấp website, khi đẩy từ khóa lên mất rất nhiều thời gian. Việc tối ưu SEO, xây dựng nội dung ngày từ khi mới thiết kế SEO rất quan trọng.

SEO web phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Không quan trọng bạn mới có website hay website đã có tuổi domain lâu đời, có thương hiệu trên thị trường. Làm SEO càng sớm càng tốt.

3. Lưu ý khi SEO cho web mới thành lập

Với một website mới thành lập thì doanh nghiệp cần có lộ trình cụ thể và rõ ràng. Giống như việc thực hiện chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing phải đa dạng và phong phú mới mở rộng được thương hiệu.

Dịch vụ SEO hiệu quả luôn khuyến khích các doanh nghiệp.

Dịch vụ SEO hiệu quả luôn khuyến khích các doanh nghiệp
Dịch vụ SEO hiệu quả luôn khuyến khích các doanh nghiệp

3.1 Sử dụng dịch vụ SEO hiệu quả càng sớm càng tốt

Không phải công ty nào cũng hiểu được vai trò quan trọng của SEO trong thời đại này. Nhất là những vị “sếp” thích làm theo cách truyền thống. Chính vì vậy cần phải thuyết phục Sếp sau khi thiết kế website xong cần phải tối ưu SEO ngay cho nó. Càng làm sớm càng tốt.

Web mới cần đầu tư về nội dung và hình ảnh. Chăm sóc và cần quảng bá nó thành công cụ thu hút khách hàng tiềm năng nhiều nhất trên Internet.

3.2 Định hướng làm SEO đúng đắn

Làm SEO là tốt nhưng không có nghĩa là bạn đặt tất cả kỳ vọng vào nó. Nhất là không thể nóng vội vì SEO cần mất nhiều thời gian thì khóa mới lên Top được. Bạn cần có kế hoạch hợp lý, theo quy trình của đơn vị làm SEO. Không sử dụng hình thức SEO không chính thống để đưa từ khóa lên Top nhanh bởi nguy cơ bị Google phát hiện ra thì bị phạt nặng.

Nên chọn những công ty làm SEO an toàn. Làm SEO mũ đen có rất nhiều rủi ro và tại hại. Làm SEO càng sớm càng tốt nhưng không có nghĩa là nóng vội trong việc chọn dịch vụ cho mình.

Đặc biệt thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Cần nghiên cứu và lựa chọn thật kỹ lưỡng, phù hợp với công ty, doanh nghiệp.

3.3 Đầu tư nội dung

Sử dụng dịch vụ SEO hiệu quả không có nghĩa là phó mặc tất cả nội dung cho đơn vị đó. Chính bản thân doanh nghiệp mới là người hiểu về sản phẩm, dịch vụ của mình nhất. Do vậy nên chủ động viết nội dung, tư vấn , hướng dẫn và chăm sóc khách hàng trên website. Nội dung cần có ý nghĩa, cung cấp thông tin có giá trị cho người xem.

Tuyệt đối không copy bài viết từ nguồn khác. Hàng tuần, hàng tháng phải có lịch trình đăng bài thường xuyên để tạo sự mới mẻ.

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể

Bảng giá SEO tổng thể

4. Hợp tác với dịch vụ SEO hiệu quả

4.1 Lợi ích SEO mang lại

Một khi lựa chọn SEO website thì doanh nghiệp của bạn sẽ có được chỗ đứng trên thị trường. Thương hiệu được mở rộng, khách hàng biết đến nhiều hơn. Cụ thể những lợi ích nhìn thấy trước mắt đó là:

• Thứ hạng được thay đổi. Thứ hạng càng cao thì doanh nghiệp càng nhận được sự quan tâm và lượng truy cập nhiều hơn.

• Lượng khách hàng tăng kết hợp với nội dung chất lượng đảm bảo sẽ tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt. Cụ thể là khách hàng mua hàng nhiều.

Khách hàng ngày càng nhiều thì đương nhiên doanh thu của doanh nghiệp sẽ càng tăng. Quan trọng nhất là nó mang tính bền vững, khách hàng lúc nào cũng ổn định. Doanh nghiệp có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường kinh doanh.

4.2 Lựa chọn đối tác uy tín

Thực tế có nhiều doanh nghiệp dù nhận ra lợi ích của SEO nhưng khi thuê dịch vụ thì không có được hiệu quả. Chính vì thế họ lại dần mất đi niềm tin vào làm SEO. Vô hình chung làm cho SEO mất đi giá trị của nó. SEO thực tế là rất có lợi rất hiệu quả. Nhưng vấn đề thì đơn vị làm dịch vụ SEO hiệu quả đó là như thế nào?

SEO không thể một bước lên ngay vị trí đầu hay mang về hàng triệu đô la. Đổi lại nó có thể hỗ trợ khả năng hiển thị trực tuyến của bạn gia tăng liên tục. Nhờ đó thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy chọn đối tác cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả cho mình dựa vào các tiêu chí sau:

• Thương hiệu uy tín

Một đơn vị làm SEO giúp cho web lên thứ hạng cao thì website của đơn vị đó cũng phải có thứ hạng cao. Hiểu đơn giản khi có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả như vậy mà đơn vị bạn chọn vẫn có thứ hạng cao. Chứng tỏ họ làm SEO rất tốt.

Ngược lại đơn vị nào search trên Google không thấy nằm trong Top thì bạn nên đặt dấu hỏi. Có thể đơn vị đó mới thành lập, chưa có nhiều kinh nghiệm làm SEO hiệu quả.

• Quy trình SEO rõ ràng

Muốn SEO thành công không thể thiếu kế hoạch được. Do vậy đơn vị làm SEO cần công khai, cung cấp quy trình SEO cho khách hàng nắm rõ. Dựa vào quy trình này bạn có thể đánh giá được trường phái mà đơn vị cung cấp dịch đang làm theo cách nào, có hiệu quả hay không.

Quy trình làm SEO chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Một đơn vị chuyên nghiệp luôn có kế hoạch và quy trình cụ thể. Bạn nên lựa chọn dịch vụ như vậy.

• Chi phí hợp lý

Khá nhiều doanh nghiệp thích và đã thông qua kế hoạch làm SEO với tiêu chí chất lượng dịch vụ SEO hiệu quả là hàng đầu nhưng khi nhìn thấy chi phí SEO thì lại bàn lùi. Thực tế, làm SEO chất lượng cũng tốn một khoản đầu tư tương đối từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu.

Có rất nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. Nhưng chi phí luôn tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại. Lượt truy cập vào website, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Nếu đơn vị nào SEO với giá rẻ bất thường hơn với thị trường bạn nên nghi ngờ. Có thể họ chỉ nhận cho “sang” còn không có đủ tiềm lực để SEO lên Top. Nhất là sử dụng các SEO mũ đen cực kỳ nguy hiểm. Có thể tiết kiệm thời gian SEO nhưng rủi ro rất cao.

Chi phí hợp lý cho dịch vụ SEO hiệu quả
Chi phí hợp lý cho dịch vụ SEO hiệu quả?

Chi phí SEO không đơn vị nào giống đơn vị nào. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Công ty cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả sẽ tiếp nhận website của khách hàng, phân tích và nghiên cứu từng chi tiết. Sau đó mới có kế hoạch và báo giá cụ thể sau. Web nào được tối ưu ngay từ đầu thì chi phí rẻ hơn. Còn web mới thành lập thường phải đầu tư nhiều thời gian vào để tối ưu lại trước khi SEO từ khóa lên Top.

Dựa vào các tiêu chí trên bạn có thể chọn được dịch vụ uy tín cho mình.

5. Hoc11 giúp bạn nâng cao thứ hạng trên Google

Chúng tôi thấu hiểu mong muốn và mục tiêu cả các doanh nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả đột phá để giúp website có thứ hạng cao trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.

Khách hàng chỉ cần để lại thông tin dưới đây. Nhân viên SEO sẽ liên hệ ngay và luôn để tư vấn cho doanh nghiệp gói SEO phù hợp.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *