Khóa học bán hàng trên Lazada ở đâu cho hiệu quả?

Kinh doanh bán hàng online đang thực sự bùng nổ trong thời đại công nghệ mới.  Đặc biệt là hình thức bán lẽ mà nhiều cá nhân doanh nghiệp lựa chọn trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Shopee. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn hiểu về khóa học bán hàng trên Lazada được nhiều người quan tâm nhất.

1. Lazada là gì?

Trước khi tìm hiểu về khóa học bán hàng trên Lazada bạn cần biết Lazada là gì?. Đây là sàn thương mại điện tử, một kênh bán hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người biết đến. Nhiều chủ shop, hay các công ty kinh doanh hoạt động ở mọi lĩnh vực đều đăng kinh doanh sản phẩm của mình trên sàn thương mại điện tử này.

Lazada hay Sendo, Shopee là những sàn thương mại điện tử ra đời ở nước ngoài. Trong những năm gần đây nó đã vào thị trường Việt Nam, trở thành một giải pháp hữu ích và thiết thực cho người tiêu dùng. Nó có vai trò tạo môi trường kinh doanh, buôn bán trực tuyến tiện lợi cho cả người mua và người bán.

Khoá học bán hàng trên Lazada
Khoá học bán hàng trên Lazada

Trên sàn thương mại này kết nối nhiều cửa hàng cung cấp mọi sản phẩm, các công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng đa dạng và rộng rãi thường xuyên được cập nhật. Khách hàng thoải mái tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn với nhiều mặt hàng khác nhau, đủ giá cả và chất lượng. Lazada là một trong những kênh bán hàng nổi tiếng nhất lọt top hàng đầu tại Việt Nam. Cả người mua và người bán đều có trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi sử dụng kênh này để mua bán.

HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN

    Khi đăng ký khóa học shopee bạn không chỉ được học Shopee mà còn được học trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử khác ở việt nam như: Lazada, Sendo, Tiki. Các gói cao tiền bạn còn được học cả Quảng cáo Facebook, Zalo, Google, Seo… Học Viện sẽ sắp xếp cho bạn một giảng viên dạy 1 kèm 1 cầm tay chỉ việc bạn. Bạn không phải lo lắng về trình độ và nền tảng của mình. Giảng viên sẽ phân tích sản phẩm, gian hàng của bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. 

NỘI DUNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG

TRÊN NỀN TẢNG TMĐT

HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN

BÁO CHÍ NÓI VỀ CHÚNG TÔI    

Khóa học bán hàng trên Lazada - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 1 - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 2 - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 3- hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 4 - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 5 - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 6 - hoc11.vn
Khóa học bán hàng trên Lazada 7- hoc11.vn

2. Tại sao nên bán hàng trên Lazada

Lazada từ khi lên sàn giao dịch thương mại điện tử đã nhanh chóng nhận được sự thu hút của nhiều người. Đặc biệt là dân kinh doanh bán lẻ đang tìm kiếm một môi trường kinh doanh online hiệu quả nhất. Thì Lazada chính là sự lựa chọn thông minh.

Với các mặt hàng thì nên chọn bán trên Lazada vì:

2.1 Lượng khách hàng đông đảo

Trong tất cả sàn thương mại điện tử thì Lazada đang ở top đầu về lượng truy cập. Có đến hơn 100 triệu lượt truy cập hàng tháng và khoảng 27 triệu người theo dõi bán hàng. Chính vì vậy, sản phẩm bán trên đây có cơ hội cực lớn để tiếp cận với khách hàng. Thông thường, khách hàng ở độ tuổi từ  25 – 33 chiếm tỷ lệ lớn nhất với các dòng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất là thời trang và phụ kiện, thiết bị điện tử.

2.2 Ngành hàng đa dạng

Hiện tại, Lazada có đến hơn 16 ngành hàng và sản phẩm chất lượng đáng tin cậy. Do vậy, tất cả các sản phẩm đăng bán trên đây đều dễ dàng phân loại để đảm bảo đúng với nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm. Như vậy cũng dễ dàng quảng bá sản phẩm hơn.

2.3 Tăng nhận diện thương hiệu

Lazada cho phép các cá nhân, đơn vị bán hàng tăng sức mạnh thương hiệu của mình để tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Mặc dù shop bán hàng đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe mới được đăng sản phẩm lên. Từng câu chữ đều bị kiểm duyệt nhưng nếu là hàng chất lượng, chính hãng thì bạn không phải lo lắng về vấn đề đó.

Hãy đảm bảo sản phẩm hoàn toàn mới và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với công ty doanh nghiệp có thương hiệu thì hoàn toàn có khả năng để quảng bá thương hiệu của mình.

2.4 Tiết kiệm tối đa chi phí

Thông thường, khi bạn kinh doanh bất cứ sản phẩm nào cũng cần có mặt bằng để trưng bày sản phẩm của mình. Nếu có mặt bằng rồi thì không mất tiền thuê, còn không sẽ phải thuê, đồng thời thuê nhân viên bán hàng. Sẽ mất nhiều chi phí loanh quanh mà chưa chắc sản phẩm sẽ bán được. Còn bán hàng trên Lazada thì sao.

Để trở thành người bán hàng trên đây bạn chỉ cần có cần chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực. Đối với doanh nghiệp cần có cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh. Khi cung cấp đầy đủ thông tin và tham gia khóa học bán hàng trên Lazada để biết cách đăng sản phẩm sao cho đúng cách. Thời gian đăng ký đến khi được bán hàng phụ thuộc vào các bước bạn hoàn tất các yêu cầu của Lazada. Do vậy, bạn sẽ chủ động hơn trong việc đăng ký gian hàng của mình.

Mở được gian hàng trên đây bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí để dồn cho việc nhập hàng của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản phí khi sử dụng dịch vụ của Lazada. Một loai phí gồm:

Phí lấy hàng: Lazada đến lấy hàng tận nơi cửa hàng hoặc kho của bạn để vận chuyển đến nơi tập trung hàng hóa của Lazada. Chỉ áp dụng cho shop khi có 30 đơn/ngày. Như vậy, shop sẽ không phải vận chuyển hàng đi mà được Lazada hỗ trợ.

Phí nhập hàng vào kho: Xử lý hàng hóa khi nhập, xử lý hàng hóa khi trả về, phí lưu kho khi quá hạn.

Mức phí này không có nhiều nên các chủ shop cũng không cần lo lắng.

2.5 Chủ động quản lý gian hàng

Hệ thống cập nhật sản phẩm của Lazada rất hiện đại và được thiết kế dễ hiểu, đễ quản lý. Việc đăng tải từng sản phẩm lên hoặc đăng hàng loạt, khi cập nhật đều được lưu lại giúp bạn chủ động quản lý, điều hành gian hàng của mình.

Ví dụ bạn có làm sai ở công đoạn nào đó như đăng sai giá, hình ảnh hoàn toàn có thể chỉnh sửa được.

2.6 Dịch vụ giao hàng

Như đã nói ở trên, Lazada sẽ thu một khoản phí về dịch vụ đến lấy hàng đến sẽ bao gồm cả dịch vụ xử lý đơn hàng bởi Lazada thực hiện từ A đến Z việc đóng gói và giao hàng. Bạn yên tâm hàng hóa được giao đến khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Từ những lợi ích đa dạng trên thì bán hàng trên Lazada chính là kênh bán hàng vô cùng thuận tiện cho bạn. Một hình thức kinh doanh bán lẻ chất lượng nhất được quan tâm và khai thác hiện nay.

3. Nên bán hàng gì trên Lazada?

Lazada tập trung nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt giá thành đa dạng, ưu tiên hàng thuộc phân khúc trung bình và cao cấp. Do vậy, sàn luôn quản lý rất nghiêm về sản phẩm và thương hiệu hàng hóa bán trên đây.

Nên bán hàng gì trên Lazada?
Nên bán hàng gì trên Lazada?

Trên hệ thống này, bạn có thể kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như: nội thất, đồ dùng công nghệ, vật dụng gia đình, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ, đồ dùng thể thao, đồ chơi… Bạn có thể cung cấp tất cả sản phẩm mình thấy có tiềm năng trên đây.

Ưu điểm khi bản hàng trên Lazada đó là:

Thương hiệu được tin tưởng: Lazada quản lý các thương hiệu khi đăng trên đây nên khi các sản phẩm được rao bán trên đây thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn. Người bán muốn mở gian hàng đều phải xuất trình các loại giấy tờ theo quy định, số tài khoản ngân hàng.

Chính sách linh hoạt: Lazada có chính sách support dành cho khách hàng cực tốt. Bạn không phải thực hiện vấn đề này trong cả quá trịnh bán hàng. Gần như bạn không phải làm bất cứ công việc nào khác vì đều được hệ thống hỗ trợ, kể cả việc quảng cáo sản phẩm sàn cũng làm giúp bạn.

Mức hoa hồng lớn: Lazada là sàn thương mại điện tử duy nhất ở Việt Nam có mức hoa hồng dành cho người bán lớn. Cụ thể với sản phẩm là điện tử được 5%, hàng thời trang 10%, các sản phẩm khác được chiết khấu 8%. Như vậy các đơn vị bán hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi kinh doanh trên đây.

Miễn phí gian hàng: Đăng ký gian hàng trên Lazada không bị mất phí. Chỉ áp dụng phí phí hoa hồng và phí vận chuyển theo ngành hàng và hình thức vận chuyển khi có đơn hàng giao dịch thành công.

Bảo vệ người tiêu dùng tin cậy: Các sản phẩm bán trên Lazada được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, nguyên mới nên không cần lo lắng nếu như có khiếu nại khiếu kiện gì. Toàn bộ thông tin khách hàng đều được bảo mật 100%.

Ngoài ra, cũng như Shopee hay các sàn tthương mại khác Lazada có hoạt động  Marketing rất mạnh, thúc đẩy hoạt động mua sắm của khách hàng. Các chương trình  quảng cáo khủng trên hầu hết các phương tiện đặc biệt là Google giúp thu hút nhiều lượng khách hàng. Đồng thời sản phẩm cũng có hội tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng. Do vậy, các đơn vị bán hàng được hưởng lợi rất nhiều từ hoạt động này.

Chính vì ưu điểm như vậy nên khóa học bán hàng trên Lazada luôn thu hút mọi người khi muốn kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, cũng cần tìm hiểu về nhược điểm khi kinh doanh trên sàn này bởi Lazada giao hàng thường khá lâu từ 2-8 ngày. Nên điều này khách hàng có phần hơi khó chịu một chút. Nhiều mặt hàng của Lazada mặc dù được giảm giá nhưng cao hơn các giá bán khác ở sàn khác.

 

(Còn tiếp…)

0/5 (0 Reviews)
Content Protection by DMCA.com