Lợi ích từ khóa học Zalo Ads 2021
Zalo Ads là nơi quảng cáo mới xuất hiện gần đây. Mặc dù rằng sinh sau Facebook nhưng nó vẫn là một mảnh đất tiềm năng trong việc thu hút khách hàng. Vì lẽ đó, không ít người tham gia khóa học Zalo Ads, để đạt quảng cáo hiệu quả trên phương tiện này. Sau đây, Hoc11 sẽ chỉ ra mặt lợi ích từ Zalo Ads và các loại hình mà nó mang lại nhé.
Vì là một thị trường mới, chưa có quá nhiều doanh nghiệp như Facebook, nên quảng cáo trên Zalo có thể giảm bớt sự cạnh tranh. Hơn nữa, chi phí quảng cáo trên Zalo lại thấp hơn. Bằng việc cho phép chạy quảng cáo đến đúng đối tượng bằng mã Code và chức năng quét bạn xung quanh. Qua khóa học Zalo Ads bạn sẽ nắm bắt được khách hàng, tăng doanh thu về cho mình.
BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE, LAZADA, TIKI, SENDO
CẦM TAY CHỈ VIỆC
ĐĂNG KÝ HỌC 1 THẦY 1 TRÒ
[wpforms id=”32012″]HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN
Khi đăng ký khóa học bạn không chỉ được học Facebook mà còn được học trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử khác ở việt nam như: Zalo, Google, Seo…. Các gói cao tiền bạn còn được học cả Shopee, Lazada, Sendo, Tiki… Học Viện sẽ sắp xếp cho bạn một giảng viên dạy 1 kèm 1 cầm tay chỉ việc bạn. Bạn không phải lo lắng về trình độ và nền tảng của mình. Giảng viên sẽ phân tích sản phẩm, gian hàng của bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất.
HÃY CHAT VỚI TƯ VẤN
BÁO CHÍ NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Nội dung khóa học Zalo Ads
Trong khóa học Zalo Ads tại hoc11.vn, các học viên sẽ được giới thiệu, hướng dẫn chi tiết thực hiện các loại hình quảng cáo sau:
- Quảng cáo qua Zalo page bên trong – Khóa học Zalo Ads cơ bản
Với kiểu quảng cáo này, bạn sẽ mời bạn bè trong danh sách like Zalo page hoặc mời share pages đến bạn bè. Tuy nhiên, phương cách này lại khá hạn chế vì trung bình một ngày bạn chỉ được gửi lời mời like page 20 lần.
- Quảng cáo ngoài Zalo page
Với cách này, Zalo cho phép bạn tạo mã QR, tạo điều kiện các tài khoản Zalo khác vào trang page của bạn. Hoặc cách khác, bạn có thể chia sẻ link của bạn trên các trang khác như Facebook, các diễn đàn, forum bên ngoài Zalo.
Hai loại hình này đều không tốn phí. Tuy nhiên, nó lại khá thủ công và không đủ độ lan rộng đến mọi người do đó hiệu quả không cao.
Các dịch vụ quảng cáo có trả phí trên Zalo
Khóa học Zalo Ads sẽ đặc biệt chú trọng tới chỉ dạy hình thức quảng cáo có trả phí nhiều hơn. Bởi nó mang lại hiệu quả cao, tương xứng với mức tiền đã chi tiêu. Zalo cung cấp 3 loại hình quảng cáo là:
-
Dịch vụ Zalo Message
Zalo sẽ hiển thị tin nhắn đến người dùng. Nó sẽ xuất hiện ở đầu danh sách tin nhắn. Trong mỗi tin sẽ đính kèm link dẫn đến Zalo page mà bạn đang quảng cáo. Dịch vụ được chạy theo ngày với mức phí từ 3.000đ – 5.000đ/ngày.
-
Chạy quảng cáo bằng Zalo Sticker
Đây là hình thức quảng cáo sử dụng các hình động, dễ thương, sinh động khi tiếp cận khách hàng. Cách này giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
-
Chạy quảng cáo trên Zalo Page
Qua Khóa học Zalo Ads, bạn sẽ hiểu tận gốc làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả qua việc sử dụng Zalo Page. Có hai loại trang Page danh mục và Hot Page.
Khi chạy quảng cáo Page danh mục Zalo sẽ đẩy tin của bạn lên top đầu trong danh mục tìm kiếm. Thời gian chạy ít nhất rơi vào 1 tháng với mức phí tầm 5 triệu đồng.
Trong khi đó, chi phí cho Hot Page lại khá cao, rơi vào 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Hot Page cũng có tính năng đẩy tin lên đầu mục tìm kiếm, tuy nhiên, nó có thể tìm đến đúng đối tượng tiềm năng. Vì thế, phí của nó lại cao hơn mức thường.
Khóa học Zalo Ads sẽ rút ngắn thời gian tự tìm tòi học hỏi quảng cáo trên Zalo. Hoc11 sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng hiệu quả các tính năng mà Zalo Ads mang tới, viết bài quảng cáo thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho bạn. Để đăng ký khóa học các bạn hãy vào website: hoc11.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình nhất.
Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò
Hà Nội: AR6, Khu đô thị Nam Trung Yên, Từ Liêm, Hà Nội.
Hồ Chí Minh: Lầu 10 Tòa nhà Paxsky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0941 809 444
E-mail: admin@chothu.com
”FAQs”
Quảng cáo Zalo Ads là gì
Zalo Ads là nền tảng (platform) hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network.
Quảng cáo Zalo Ads tính phí như thế nào?
- Tính theo lượt nhấn vào quảng cáo (CPC – Cost Per Click)
- Tính theo lượt liên hệ (CPA – Cost Per Action)
- Tính theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM – Cost Per Mille)
- Tính theo xem hoàn tất (CPV – Cost Per Completed View)
Zalo Ads có chọn nhóm đối tượng để quảng cáo hay không?
Giống như Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads cũng có nhóm đối tượng để quảng cáo. Nó được chia thành:
- Nhóm đối tượng nhân khẩu học: nhóm người dùng có sẵn trên hệ thống Zalo
- Nhóm đối tượng có sẵn trong danh bạ điện thoại
- Nhóm đối tượng mở rộng dựa trên tập danh sách số điện thoại của nhà quảng cáo đã tải lên trước đó.
Khóa học Zalo Ads giúp ích gì?
Việc tự Ads Zalo sẽ liên quan đến nhiều vấn đề. Do vậy để rút ngắn việc tự mày mò thì khóa học Zalo Ads của các chuyên gia Marketing sẽ rất có ích.
Muốn xây dựng chiến dịch quảng cáo Zalo phải làm sao?
Quảng cáo Zalo bạn không thể tự chủ động làm được mà phải liên hệ với đội ngũ Agency chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo tại Hoc11.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả, đúng theo yêu cầu.
Mật khẩu giải nén: WHXQ