X
    Categories: Kiến thức

Làm thế nào để tăng Traffic khi Seo từ khóa webiste

Như chúng ta đã biết việc Seo từ khóa cho 1 website là 1 việc rất cần thiết và mang tính bền vững cho website đó. Bất kể 1 người làm Seo đều muốn các từ khóa của mình nằm trong Top 10 tìm kiếm của Google. Một website cần phải được tối ưu 1 cách hoàn hảo, 1 sự lựa chọn các từ khóa hợp lý và quan trong hơn cả đó là cần 1 lượng khách truy cập hợp lý để có thể đẩy nhanh hơn quá trình lên Top của từ khóa đó. Hay có thể nói đơn giản theo chuyên ngành của Seo đó là làm sao để tăng lượng Traffic (lượng truy cập) cho website và tăng lượt nhấp chuột từ các từ khóa đang Seo tới website.
Traffic: Lưu lượng giao tiếp với website của bạn, hay hiểu cách khác chính là các thông số được lượng hóa (đo đạc) lượng người truy cập (visitors, unique visitors) vào website bạn. Số lượng page views, số Kiloby tải về với mỗi yêu cầu (request), time on site, các thông số này càng lớn đồng nghĩa với traffic cao và website của bạn sẽ được đánh giá cao hơn các website khác.

Traffic được thống kê từ Google Analytic, vậy phải làm sao để biểu đồ lượng truy cập vào website luôn là ổn định và phù hợp nhất cho website? Có rất nhiều công cụ hỗ trợ để chúng ta có thể kiếm được traffic tới trang, nhưng cũng cần phải biết chọn lọc các công cụ phù hợp với website để không gặp phải tình trạng lượng traffic ảo cho trang và website sẽ bị Google phạt.
Traffic sẽ được tính cho toàn bộ website và sẽ tăng lên khi có người dùng truy cập tiếp theo vào trang web đó. Thông thường chúng ta có các nguồn traffic từ các trang web khác do điểm backlink chúng ta đặt, traffic từ các mạng xã hội như Facebook, zalo…, traffic vào trực tiếp trang web của mình và traffic từ các công cụ tìm kiếm (Google, yahoo…)
Nếu một trang web có nhiều truy cập, tương đương với traffic nhiều đồng nghĩa với việc trang web của bạn uy tín, cung cấp nhiều nội dung chất lượng. Điều này không chỉ là yếu tố giúp Google đánh giá cao thứ hạng của bạn mà còn khẳng định với người dùng rằng website của bạn là uy tín hơn đối thủ.
Traffic là yếu tố người dùng truy cập, muốn có truy cập nhiều đòi hỏi các SEOer phải cung cấp thường xuyên được content chất lượng phù hợp với tâm lý người sử dụng. Nếu trang web của bạn chứa nhiều nội dung hay, chất lượng và ý nghĩa thì người dùng sẽ tìm đến trang của bạn thường xuyên và traffic tăng sẽ là điều đương nhiên.

TRAFFICWEBSITE.ORG hiện nay đang được đánh giá là website cung cấp lượng traffic thật lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Lượng traffic mà website này cung cấp đến từ nhiều nguồn khác nhau theo dạng trao đổi Traffic nên được đánh giá rất tốt. Việc tăng Traffic cho website sử dụng dịch vụ từ TRAFFICWEBSITE.ORG khách hàng có thể yên tâm về độ chuẩn Traffic và giúp các từ khóa Seo nhanh lên Top hơn với Gói dịch vụ tăng Traffic Keyword. Dịch vụ được khách hàng đánh giá cao về độ chuẩn và ổn định vì vậy rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và quay trở lại với chúng tôi nhiều hơn. Với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, TRAFFICWEBSITE.ORG có thể được khẳng định là website bán Traffic tốt nhất hiện nay trên thị trường Seo.
Đến với chúng tôi, với đội ngũ tư vẫn chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và 1 lượng khách hàng tiềm năng cho website của bạn.Hãy tin tưởng và trao niềm tin cho TRAFFICWEBSITE.ORG để thực hiện những dự định bán hàng của bạn.

Facebook Comments