KHÓA HỌC BÁN HÀNG TIKTOK HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ĐÀO TẠO TIKTOK TỪ A-Z: ĐỘT PHÁ Ý TƯỞNG – GẶT HÁI THÀNH CÔNG

  • Thổi bùng doanh thu chỉ sau 6 ngày học
  • Nâng cao tư duy, phát triển ý tưởng dài hạn
  • Nắm rõ thuật toán Tiktok, chiến lược đa kênh kích doanh số
  • Thành thạo tự sản xuất video, xây dựng kịch bản
  • Tăng chuyển đổi follow thành khách hàng thân thiết

 

TikTok là một trong những mạng xã hội phát triển nhanh nhất trên thế giới. Ước tính mỗi người Việt Nam truy cập ứng dụng TikTok từ 12-15 lần/ngày. Theo đó TikTok Shop tuy ra đời trong thời gian ngắn nhưng được coi là “tân binh khủng long” của thị trường E-commerce.

Từ tháng 06/2022, Viking được biết đến là đơn vị TikTok Shop Partner chính thức tại Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành công ty dẫn đầu trong mô hình vận hành và phát triển gian hàng trên thị trường thương mại điện tử, chúng tôi sẽ đồng hành và tối ưu hoá việc kinh doanh trên sàn giúp nhà bán hàng phát triển gian hàng lâu dài, bền vững.

MofexonBGqnvN5Xh3RW17yZyQF8MhH7v5Lii0g8 8ZlTXXgnhc2dX18bh HWoxtDKFT0oQdTuzygdbN7Q1UwFCi0 iOivcr2s8jYChAzEKE7mXDe7lgkGp7 Hzws9wpZQ0RvzO7pNPaqRivrR 2Oo7s

Với kinh nghiệm 6+ năm triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, hiện nay Viking đã đồng hành cùng 1000+ gian hàng với 10+ ngành hàng khác nhau: sức khoẻ, gia dụng, sắc đẹp,….                                                                                                                              

Bên cạnh việc giải quyết và đưa ra các phương án đẩy bán cho seller, hiện nay Viking cũng đang tập trung thêm mảng đào tạo. Với lợi thế là đơn vị đối tác chính thức cùng các thành tích đã đạt được, Viking sẽ mang đến những kiến thức hữu ích và thực tế nhất cho việc kinh doanh của bạn. Viking cam kết hỗ trợ tư vấn trọn đời cho học viên

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *